Người Việt Chi Bao Nhiêu Tiền Để Mua Sắm Trực Tuyến?

Tốc độ tăng trưởng kinh tế Việt Nam thuộc nhóm cao nhất thế giới, GDP năm 2018 đạt 7,08%. Những lợi thế như chính trị ổn định, nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng nhanh và nhân công giá rẻ... giúp Việt Nam duy trì vị thế là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp.

"Khảo sát về mua sắm trực tuyến tại Việt Nam" trích từ báo cáo "Vietnam Consumer Trend 2019" (Xu hướng người tiêu dùng Việt Nam), thực hiện bởi cộng đồng khảo sát trực tuyến Q&Me. Báo cáo cho thấy các xu hướng và đặc điểm của người tiêu dùng Việt. Qua đó, đặt ra những cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp khi tham gia thị trường này.

Người Việt chi bao nhiêu tiền để mua sắm trực tuyến? - Ảnh 1.


Theo Châu Anh-Bảo Linh, NDH.

Bài Viết Cùng Chuyên Mục

Google Nói Về Tmđt Việt Nam: Lượng Tìm Kiếm Từ Khóa Về Tiki, Shopee, Lazada Tăng Gấp 8 Lần Trong 3 Năm Qua

Trong 3 năm vừa qua, số lượng tìm kiếm các từ khóa trên Google về các sàn thương mại điện tử Tiki, Sendo, Shopee, Adayroi tăng gấp 8 lần.

Viettel Post Muốn Bắt Tay Amazon, Đưa Sàn Tmđt Vỏ Sò Nhắm Đến Cả Thị Trường Mỹ

Dù mới chỉ ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng cả voso.vn và MyGo sẽ được đưa ra thi trường nước ngoài vào khoảng tháng 9 tới.

Điện Thoại Bão Hòa, Website Thế Giới Di Động Tụt Hạng Chóng Mặt Trên Bản Đồ Thương Mại Điện Tử Việt Nam

Cuối 2017 đầu 2018, lượng truy cập website Thế Giới Di Động ở mức khoảng gần 40 triệu lượt, nhưng đến quý 2/2019 vừa qua giảm xuống chỉ còn hơn 25 triệu lượt. Thế Giới Di Động đã bị Tiki, Shopee, Sen Đỏ vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Tổng Quan Bức Tranh Tmđt Việt Nam: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo Phải Chịu Lỗ Bao Nhiêu Nếu Muốn Giành 1% Thị Phần Từ Đối Thủ?

VNDIRECT ước tính một doanh nghiệp sẽ phải chịu khoản lỗ khoảng 142 tỷ đồng mỗi năm nếu muốn giành được 1% thị phần từ các đối thủ hiện hữu trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam.

Ceo Viettel Post: "cùng Lúc Ra Vỏ Sò Và Mygo, Mạo Hiểm Thật Nhưng Chúng Tôi Thích Thử Thách"

Gây bất ngờ khi tuyên bố ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo và sàn thương mại điện tử Vỏ sò cùng một thời điểm nhưng Tổng Giám đốc Viettel Post cho biết đây không phải là một quyết định có tính chất thời điểm mà đã được “thai nghén” từ 3 năm trước, khi Viettel Post muốn chuyển mình thành một công ty công nghệ ...

© 2019 Bản quyền thuộc về WEBST - Thiết Kế Website Siêu Tốt