Viettel Post Bất Ngờ Tung Ứng Dụng Gọi Xe Mygo, Tương Tự Grab, Be, Go-Viet

Viettel Post vừa tung ra ứng dụng MyGo, với các tính năng gọi xe, vận chuyển hàng hoá, và đang rầm rộ tuyển tài xế công nghệ.

Trên trang Viettel Post, công ty này đang đăng tuyển tài xế công nghệ cho ứng dụng MyGo. Theo đó, MyGo là ứng dụng cho phép người dùng gọi xe và các dịch vụ vận chuyển khác, bao gồm cả xe tải.

Tin đăng tuyển tài xế trên fanpage Viettel Post - Ảnh 1.

Ứng dụng MyGo đã có mặt trên hai chợ ứng dụng iOS và Android để người dùng tải về. Các tính năng của ứng dụng gồm có: gọi xe máy, gọi xe ô tô, dịch vụ giao hàng, dịch vụ vận chuyển bằng xe tải.

Như vậy, bên cạnh các tính năng giao hàng, chở người thông thường, MyGo còn có thêm dịch vụ vận chuyển bằng xe tải. Có thể hiểu, đối thủ của MyGo không chỉ Grab, be, Go-Viet mà còn các bên chuyên giao hàng cho doanh nghiệp.

Có thể dịch vụ mới do Viettel Post phát triển, nhằm tận dụng đội ngũ tài xế hiện có của công ty này. Viettel Post là một trong những ông lớn trong lĩnh vực bưu chính, giao hàng hiện nay tại Việt Nam với độ phủ rộng khắp cả nước.

Trong thời gian ra mắt ứng dụng, công ty đang tuyển tài xế công nghệ, với ưu đãi cộng ngay vào tài khoản tài xế 1 triệu đồng.

Có thể thấy tiềm năng của các ứng dụng gọi xe là cực kỳ lớn khi nhiều doanh nghiệp trong nước lẫn nước ngoài đang nhảy vào lĩnh vực này.

Theo Hải Đăng, ictnews.vn

Bài Viết Cùng Chuyên Mục

Google Nói Về Tmđt Việt Nam: Lượng Tìm Kiếm Từ Khóa Về Tiki, Shopee, Lazada Tăng Gấp 8 Lần Trong 3 Năm Qua

Trong 3 năm vừa qua, số lượng tìm kiếm các từ khóa trên Google về các sàn thương mại điện tử Tiki, Sendo, Shopee, Adayroi tăng gấp 8 lần.

Viettel Post Muốn Bắt Tay Amazon, Đưa Sàn Tmđt Vỏ Sò Nhắm Đến Cả Thị Trường Mỹ

Dù mới chỉ ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng cả voso.vn và MyGo sẽ được đưa ra thi trường nước ngoài vào khoảng tháng 9 tới.

Điện Thoại Bão Hòa, Website Thế Giới Di Động Tụt Hạng Chóng Mặt Trên Bản Đồ Thương Mại Điện Tử Việt Nam

Cuối 2017 đầu 2018, lượng truy cập website Thế Giới Di Động ở mức khoảng gần 40 triệu lượt, nhưng đến quý 2/2019 vừa qua giảm xuống chỉ còn hơn 25 triệu lượt. Thế Giới Di Động đã bị Tiki, Shopee, Sen Đỏ vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Tổng Quan Bức Tranh Tmđt Việt Nam: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo Phải Chịu Lỗ Bao Nhiêu Nếu Muốn Giành 1% Thị Phần Từ Đối Thủ?

VNDIRECT ước tính một doanh nghiệp sẽ phải chịu khoản lỗ khoảng 142 tỷ đồng mỗi năm nếu muốn giành được 1% thị phần từ các đối thủ hiện hữu trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam.

Người Việt Chi Bao Nhiêu Tiền Để Mua Sắm Trực Tuyến?

Gần 70% trong số 1.050 người được hỏi chi trên 300.000 đồng mỗi tháng để mua sắm trực tuyến.

© 2019 Bản quyền thuộc về WEBST - Thiết Kế Website Siêu Tốt