Tin Tức Công Nghệ

Google, Facebook, Amazon Đã Chứng Minh Cho Cả Thế Giới Thấy Dầu Mỏ Không Còn Là Tài Nguyên Số 1

Không phải dầu mỏ, có thể nguồn tài nguyên mới này chính là nguyên nhân dẫn đến Đại Chiến Thế Giới Lần Thứ 3. Nguồn tài nguyên mới này đó chính là Thông Tin.

Google Vừa Thay Đổi Thuật Toán Tìm Kiếm, Ưu Tiên Nội Dung Gốc

Mới đây, Google lại một lần nữa thay đổi thuật toán tìm kiếm của mình nhằm ủng hộ các tin tức chứa nội dung gốc trên kết quả tìm kiếm.

Những Con Số Bất Ngờ Về Email Marketing, Đã Là Marketer Thì Không Thể Không Biết!

Đến năm 2020, email marketing sẽ trở thành mỏ vàng trong ngành tiếp thị. Nếu không sử dụng phương pháp này, doanh nghiệp sẽ mất đi một lượng khách hàng lớn.

Tài Khoản Facebook Định Danh Mới Được Livestream?

Bộ TTTT đang yêu cầu Facebook phải triển khai định danh tài khoản người dùng tại Việt Nam và chỉ cho phép các tài khoản định danh mới được livestream.

Amazon Đã Chính Thức Lập Cty Tại Việt Nam, Ceo Là Sếp Cũ Của Alibaba

Amazon vừa mới thành lập công ty Amazon Global Selling Việt Nam, Giám đốc điều hành là ông Trần Xuân Thủy – "người cũ" của Alibaba. Ông Thuỷ đã có 8 năm gắn bó với Alibaba với cương vị Giám đốc thị trường Việt Nam, và mới chuyển sang Amazon cách đây hơn 3 tháng…

Hacker Phillippines Tấn Công Web Việt Nam, Trả Đũa Việc Bị Mất Facebook

Nhóm hacker có tên FilTech Hacker Philippines vừa tiến hành một vụ tấn công vào 7 website của các cá nhân, tổ chức Việt Nam.

Mạng Xã Hội Của Viettel Đạt 7 Triệu Người Dùng Thường Xuyên, Nâng Cấp Thành Siêu Ứng Dụng Kết Nối Với Viettelpay, Myviettel, Mygo

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2019, ứng dụng Mocha của Viettel đạt hơn 7 triệu người sử dụng thường xuyên hàng tháng, tăng trưởng 58%. Bên cạnh tính năng gọi và nhắn tin miễn phí, Mocha giờ được định hướng đáp ứng nhiều nhu cầu như nghe nhạc, xem phim, video, đọc tin tức, chơi game… và kết nối với nhiều ứng dụng khác của Viettel như ViettelPay, MyViettel, MyGo.

Nhật Bản Vừa Cấp Phép Cho Thí Nghiệm Nuôi Phôi Lai Giữa Người Và Động Vật, Mở Ra Chiếc Hộp Pandora Cho Loài Người?

Nhật Bản vừa cấp phép cho thí nghiệm nuôi phôi lai giữa người và động vật. Liệu chúng ta có tạo ra một "con người" bị nhốt trong thể xác của một con lợn?

Công Nghệ Nhận Diện Gương Mặt Đã Tinh Vi Đến Mức Độ Nào?

Nhiều nước tăng cường sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt để bảo đảm trật tự trị an. Công nghệ này tốt tới mức nào và đã phát triển đến đâu?

Manh Mối Kẻ Giả Mạo Website Cgv Việt Nam Đã Được Tìm Ra

Một thông báo mới từ CGV đã đề cập đến sự hiện diện của một website lừa đảo. Thực hư chuyện này ra sao?

© 2019 Bản quyền thuộc về WEBST - Thiết Kế Website Siêu Tốt